1

Việc move của tui phần nào tạm ổn. Mệt mỏi, lo lắng, thất vọng, buồn chán, những cảm giác đó dần cũng nguôi ngoai. Chỉ còn phần công việc thì phải đợi đến thứ 2 mới rõ ràng.

Bi giờ thì tui rất rất muốn ngủ nhưng mà cái mệt mỏi này ko phải cứ ngủ là ngủ.

Trong khi chờ đợi small room, mà đáng lẽ ra đầu tháng 6 là tui đã dc ở, ai ngờ nhỏ người Nga nó extend hợp đồng thuê nhà, có thể hết tháng 6 mới dọn đi, khiến cho tui phải thay đổi budget của mình. Small room đó vừa í tui, nhỏ nhắn xinh xắn, lại trong tầm tiết kiệm. Cái tui đang ở là medium room, tận 700, ở 20 ngày hết 429. Có thể tui sẽ move sang middle room đầu tháng sau, 600, để chờ phòng 400. budget tăng lên 200 nữa.

Nhà này toàn expat như tui, tạm thời là 1 couple Lybia – Iran, 1 guy Oman, 1 girl Russia xinh xắn trắng trẻo, tui Việt nam nhỏ con ngon độ. hehe…

Cặp đôi cho thuê căn hộ này là cambodian – vietnamese. Có lẽ đồng hương nên cũng dễ ăn nói, hỏi han dc nhiều điều, có người giúp đỡ, cảm thấy bớt cô đơn và lạc lõng. Dù sao thì cũng nên cảm ơn couple này. Ở chốn xa xôi này, tự nhiên dc nói tiếng việt, tui tưởng mình ở vn đó chớ.

Ngày mai phải dành thời gian di thăm thú quanh khu tui ở, xem xét đường xá đặng thứ 2 còn đi làm. Hi vọng thứ 2 tới sẽ ổn.

Leave a comment